Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị HNPOS

6 gói combo phần mềm quản lý bán hàng HNPOS cho shop, siêu thị có những ưu đãi gì HOT? (p2)

Đến với HNPOS, bạn sẽ được lựa chọn các gói combo phần mềm quản lý nhiều ưu đãi hấp dẫn cho siêu thị và shop. Đó là danh sách 6 gói combo ưu đãi phần mềm quản lý bán hàng siêu thị và shop năm 2019.

Trong bài viết trước, chúng tôi đã giới thiệu những ưu đãi nổi bật của 3 gói combo phần mềm quản lý bán hàng shop siêu thị Shop 01, Shop 02, Shop 03. Nếu đã tưởng rằng đó là những ưu đãi hấp dẫn nhất thì quý vị đã nhầm rồi đấy. Bởi những tính năng, chi tiết trong 3 gói combo – Shop 04, Combo – Shop 05, Combo – Shop 06 còn tuyệt vời hơn 3 gói kia rất nhiều.

Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị HNPOS
Những ưu đãi hấp dẫn trong 6 gói combo phần mềm quản lý giá rẻ mà HNPOS cung cấp phù hợp với nhiều ngành hàng và với mọi quy mô shop và siêu thị.

Những ưu đãi HOT có trong 6 gói trọn bộ phần mềm quản lý bán hàng siêu tiết kiệm HNPOS.

Cụ thể chi tiết những ưu đãi HOT có trong 3 gói combo trọn bộ phần mềm quản lý bán hàng siêu tiết kiệm Shop 04, Shop 05, Shop 06 của HNPOS như sau:

4. Gói combo shop, siêu thị siêu rẻ – SHOP 04.

Gói combo trọn bộ phần mềm quản lý bán hàng cho cửa hàng và siêu thị Shop 04 có giá là 6,499,000 đồng, bao gồm 1 phần mềm quản lý cửa hàng + 1 máy in hóa đơn thanh toán K80 + 5 cuộn giấy in hóa đơn chất lượng + 1 hộc đựng tiền thu ngân thông minh.

Tính năng chi tiết của từng sản phẩm như sau:

– Phần mềm quản lý siêu thị có đầy đủ tính năng quản lý và làm báo cáo kho, thu chi hàng ngày, công nợ, nhân sự, nhà cung cấp như trong gói Combo – Shop 01,02,03.

– Máy in hóa đơn thanh toán K80 và giấy in hóa đơn khổ K80 phù hợp cho cửa hàng/ shop và siêu thị có nhu cầu in nhiều thông tin sản phẩm trên cùng một hàng. Tốc độ in 200mm/ s.

– Đi kèm thêm là 5 cuộn giấy in (bọc giấy bạc) nhiệt khổ 80mm, đường kính 45mm, phần lõi nhựa có đường kính 17mm, chiều dài mỗi cuộn là 18,5mm.

– Bảo hành chính hãng trong suốt 12 tháng.

combo trọn bộ phần mềm quản lý bán hàng siêu tiết kiệm
Gói combo shop, siêu thị siêu rẻ – SHOP 04.

5. Gói combo shop, siêu thị siêu rẻ – SHOP 05.

Gói Combo – Shop 05 là bộ phần mềm quản lý bán hàng shop và siêu thị tiết kiệm nhất. Chỉ với 7,699,000 đồng, bạn được sở hữu ngay trọn bộ gồm 5 sản phẩm bao gồm:

– Phần mềm tính tiền Shop Home,

– Máy in hóa đơn K80,

– 5 cuộn giấy in khổ 80mm,

– Hộc đựng tiền thu ngân 10 ngăn

– Và 01 máy đọc mã vạch thông minh. Đây chính là ưu đãi khác biệt so với các Combo 01, 02, 03, 04. Máy quét mã vạch Laser thông minh này rất dễ dùng, có khả năng đọc liên tục với tốc độ quét là 100 scans/s. Kích thước máy là 9.5 x 69.8 x 160 mm, trọng lượng 146g (đã bao gồm dây cáp). Phương thức giao tiếp thông tin là USB, có đầy đủ cáp USB và sách hướng dẫn sử dụng.

combo trọn bộ phần mềm quản lý bán hàng siêu tiết kiệm
Gói combo shop, siêu thị siêu rẻ – SHOP 05.

6. Gói combo shop, siêu thị siêu rẻ – SHOP 06.

Combo Shop 06 bao gồm: 1 phần mềm quản lý + 1 máy in hóa đơn thanh toán tiền K80 + 5 cuộn giấy in hóa đơn khổ 80mm + 1 máy quét mã vạch + 1 CPU cấu hình cao + màn hình DELL 17 inch (tặng kèm bộ bàn phím và chuột mới 100%), chỉ có giá 13,499,000 đồng.

HNPOS cung cấp thêm cho gói Shop 06 khác biệt so với các gói 01, 02, 03, 04, 05 là thiết bị CPU (Ram 4G, Intel core I3, cổng kết nối HDMI,VGA,USB, sử dụng hệ điều hành Win 7 Ultimate 64 bit), màn hình hiển thị thanh toán 17 inch sắc nét và bộ bàn phím và chuột đầy đủ.

So với các gói combo phần mềm quản lý shop siêu thị siêu rẻ trước, gói Combo – Shop 06 là gói giải pháp phần mềm quản lý bán hàng siêu thị cửa hàng chuyên nghiệp nhất. Bởi vì gói SHOP 6 có thể giúp bạn hoàn thành đầy đủ việc nhập và quản lý dữ liệu đầu vào, lưu trữ thông tin đến làm báo cáo quản lý đầu ra một cách hệ thống và chặt chẽ.

Thật vậy, nếu mô hình quản lý của bạn sử dụng các thiết bị của các nhà cung cấp khác nhau, việc quản lý sẽ thêm phần phức tạp. Nhưng nếu có gói combo phần mềm quản lý cung cấp đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho việc quản lý và làm báo cáo tồn kho, nhân sự, công nợ, in hóa đơn, hỗ trợ quá trình thu ngân thì chắc chắn việc quản lý shop và siêu thị sẽ được chặt chẽ, gọn gàng và linh hoạt hơn rất nhiều.

combo trọn bộ phần mềm quản lý bán hàng siêu tiết kiệm
Gói combo shop, siêu thị siêu rẻ – SHOP 06.

Đối tượng áp dụng các gói combo phần mềm quản lý bán hàng HNPOS.

Các gói combo phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp của HNPOS được áp dụng dành cho tất cả các shop và siêu thị trong nước và ngoài nước.

 

Có thể thấy, những ưu đãi hấp dẫn trong 6 gói combo phần mềm quản lý giá rẻ mà HNPOS cung cấp phù hợp với nhiều ngành hàng và với mọi quy mô shop và siêu thị. Vì thế, quý khách hàng hãy xem xét kỹ để chọn ra cho cửa hàng của mình gói combo phù hợp nhất nhé.

Mọi thông tin và câu hỏi cần tư vấn các gói combo phần mềm quản lý bán hàng siêu tiết kiệm trên, vui lòng liên hệ hotline: 0939.306.538 để được hỗ trợ sớm nhất.

Viết bình luận