5 loại phần mềm tính tiền thông dụng trong quản lý kinh doanh

Sử dụng phần mềm tính tiền BeerClub HNPOS – xu hướng trong kinh doanh BeerClub

Phần mềm tính tiền BeerClub HNPOS giúp cho việc kinh doanh BeerClub trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Đặc biệt trong xu thế mà các ứng dụng công nghệ thông tin ngày càng được áp dụng nhiều hơn để đạt thành công trong kinh doanh.

Phần mềm tính tiền BeerClub được phát triển bởi HNPOS được thiết kế đặc biệt dành cho mô hình kinh doanh BeerClub nhằm mục đích cung cấp cho nhà quản lý cũng như người bán hàng các công cụ cho phép họ làm việc hiệu quả hơn. Hãy cùng hethongtinhtien.com tìm hiểu các yếu tố làm nên sự hấp dẫn cũng như thuận tiện của phần mềm tính tiền BeerClub HNPOS bạn nhé!

1) Giao diện thân thiện, dễ sử dụng.

Phần mềm tính tiền BeerClub HNPOS được thiết kế thân thiện, dễ sử dụng với cấu trúc hợp lý và logic. Từ nhu cầu thực tế của các nhân viên thu ngân luôn mong muốn tối giản hóa quá trình thao tác trên màn hình cảm ứng để tiến hành thanh toán cho khách hàng cũng như hoàn thành tác vụ nhanh hơn.

Sản phẩm của HNPOS được xây dựng chính từ các yêu cầu thực tế đó, các nghiệp vụ phát sinh thường gặp trong BeerClub như: đặt bàn, gọi thêm đồ, hủy gọi đồ, khuyến mãi, chiết khấu, quản lý đặt trước, viết ghi chú,… tất cả đều HNPOS nghiên cứu kỹ lưỡng và giải quyết một cách tốt nhất. Trung bình để thực hiện một tác vụ bất kì, một nhân viên chỉ mất từ 4 – 6s, rất nhanh và tiết kiệm thời gian để phục vụ khách hàng kịp thời, nhanh chóng.

Phần mềm tính tiền BeerClub HNPOS
Phần mềm tính tiền BeerClub HNPOS được thiết kế thân thiện, dễ sử dụng.


Các nhân viên bán hàng rất dễ dàng khi tiếp cận và sử dụng phần mềm tính tiền BeerClub HNPOS. Chỉ cần một buổi đào tạo cùng các kỹ sư của HNPOS là đội ngũ nhân viên đã có thể thành thạo sử dụng phần mềm. Trong quá trình sử dụng và vận hành phần mềm gặp bất kì trục trặc hoặc khó khăn gì, hotline của HNPOS luôn túc trực sẵn sàng để hỗ trợ cũng như hướng dẫn khách hàng giải quyết.

2) Áp dụng linh hoạt, dễ dàng tuỳ biến.

Phần mềm tính tiền BeerClub HNPOS đặc biệt phù hợp cho mô hình kinh doanh BeerClub với đặc thù là lưu lượng khách lớn và giao dịch thanh toán diễn ra nhanh chóng. Đặc biệt khách hàng có thể áp dụng linh hoạt các tính năng của phần mềm cho đặc thù của BeerClub mình để kinh doanh tốt nhất.

Phần mềm tính tiền BeerClub HNPOS
Phần mềm tính tiền BeerClub HNPOS đặc biệt phù hợp cho mô hình kinh doanh BeerClub với đặc thù là lưu lượng khách lớn.


Bất kì khi nào BeerClub của bạn có nhu cầu phát sinh như mở rộng kinh doanh, thêm các dịch vụ,… hãy gọi ngay cho HNPOS. Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẽ theo yêu cầu cụ thể để tùy chỉnh phần mềm tính tiền BeerClub HNPOS sao cho phù hợp nhất với BeerClub của bạn.

3) Thuận tiện khi quản lý từ xa.

Phần mềm tính tiền BeerClub HNPOS được thiết kế khoa học, rất dễ sử dụng và tiến hành cài đặt. Chỉ cần có kết nối internet, người quản lý sẽ nắm bắt ngay được mọi hoạt động đang diễn ra tại BeerClub như số khách đặt bàn trước, tổng số bàn đang có khách, tổng hóa đơn mỗi bàn hay doanh thu trong ngày, trong tháng,… Phần mềm liên tục xuất ra các báo cáo cụ thể, trực quan và cập nhật liên tục, giúp nhà quản lý có cơ sở tiến hành so sánh các chỉ số kinh doanh để đánh giá cũng như đề xuất các kế hoạch kinh doanh mới.

Phần mềm tính tiền BeerClub HNPOS
Chỉ cần có kết nối internet, người quản lý sẽ nắm bắt ngay được mọi hoạt động đang diễn ra tại BeerClub.

4) Góp phần thúc đẩy doanh số, tiết kiệm chi phí.

Từ việc rút ngắn thời gian thanh toán cũng như đặt đồ cho khách hàng, phần mềm tính tiền BeerClub HNPOS góp phần thúc đẩy doanh số cho BeerClub. Đặc biệt còn giúp BeerClub tiết kiệm chi phí nhờ sự quản lý chặt chẽ từ khâu hàng tồn kho cho đến hiệu suất làm việc của mỗi nhân viên để điều phối tốt hơn. Các chỉ số kinh doanh luôn cập nhật để nhà quản lý quyết định sử dụng quỹ tài chính và quay vòng vốn hợp lý nhất.

 

Phần mềm tính tiền BeerClub HNPOS
Phần mềm tính tiền BeerClub HNPOS góp phần thúc đẩy doanh số cho BeerClub.

Để nhận được tất cả những lợi ích tuyệt vời của phần mềm tính tiền BeerClub HNPOS hãy nhấc máy lên và gọi ngay theo đường dây nóng của chúng tôi 0939.306.538. HNPOS luôn sẵng lòng lắng nghe góp ý của khách hàng để cải thiện sản phẩm và đặc biệt là tư vấn cho khách hàng cách sử dụng hiệu quả nhất các gói phần mềm tính tiền phục vụ cho các loại hình kinh doanh khác nhau.

Viết bình luận